Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Chụp ảnh tốt nghiệp kiểu sao chép tranh cực kì mới lạ

Như thông lệ hàng năm cứ đến cuối tháng 6 đầu tháng 7 là sinh viên các trường đại học nô nức nhận bằng và chụp ảnh tốt nghiệp. Những tấm ảnh tốt nghiệp không còn bị khô cứng và phom mẫu như trước kia . Giờ đây ảnh tốt nghiệp đã được sáng tạo, biến hóa một cách hết sức sinh viên. Các sinh viên Trung Quốc đang vô cùng hứng thú với trào lưu chụp ảnh tốt nghiệp bắt chước, sao chép theo những bức tranh, bức ảnh nổi tiếng.



Nếu như, trước đây, các bạn học sinh Trung Quốc liên tiếp sáng tạo ra những cách chụp ảnh tốt nghiệp mới lạ như mặc áo cưới chụp ảnh thì gần đây nhất, trào lưu chụp ảnh sao chép, bắt chước theo những bức ảnh nổi tiếng đang "đốn đổ" trái tim của bất cứ bạn trẻ nào tại đất nước này.

Trào lưu chụp ảnh tốt nghiệp "bắt chước" khiến giới trẻ thích thú. 

Trào lưu này được khởi xướng từ ý tưởng của một nhóm bạn sinh viên khi các bạn cùng nhau tạo hình, sao chép hình ảnh từ những bức tranh nổi tiếng của các danh họa tiêu biểu trên thế giới như: Bức họa Tiệc ly (The last supper) của Leonardo Da Vinci, bức Adoration of the Magi của Botticelli, bức tranh Leonardo da Vinci qua đời trong vòng tay của Francois I…


Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, những bức ảnh này đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được rất nhiều lời nhận xét thể hiện sự hứng thú của cư dân mạng. Rất nhiều bạn cho biết chắc chắn sẽ thực hiện một số kiểu ảnh theo phong cách này.


Cùng xem thêm một số bức ảnh đã được các bạn thực hiện:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét