Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp ?

Trước khi thi học kỳ và kỳ làm đồ án tốt nghiệp chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mang lại cho mỗi bạn sinh viên những cảm xúc khó nói thành lời. Mới hôm nào còn chập chững, ngơ ngác ngày mới nhập trường nay chúng đã thành bậc "tiền bối" của các thế hệ sau Những bức ảnh kỉ yếu là cuốn nhật kí bằng hình ảnh đầy sống động, đáng nhớ ghi lại những khoảnh khắc quý báu của một thời sinh viên năng động giàu nhiệt huyết

Những ngày tháng cuối cùng của đời sinh viên trôi đi thật nhanh trong sự nuối tiếc của nhiều bạn năm cuối. Sau buổi học, lang thang trên facebook tôi bắt gặp rất nhiều tâm sự, chia sẻ của các bạn sinh viên: ngỡ ngàng, bâng khuâng và nuối tiếc khi không tin rằng mình đã kết thúc hành trình học đại học của mình. Sẽ không còn phải lên giảng đường mà chỉ tập trung vào việc ôn thi học kỳ.

Có những lớp chụp ảnh cuối khóa trước khi thi học kỳ, có lớp lại để thi học kỳ xong chụp ảnh kỷ yếu cho tâm lý thoải mái. Những địa điểm lý tưởng mà các bạn chọn chụp ảnh là khuôn viên của trường- Hoàng thành Thăng Long- Văn Miếu Quốc Tử Giám. Bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ một thời “nhất quỷ nhì ma”. Một ngày nào đó, khi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô, bạn bè…bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào khi lật giở từng bức ảnh, ôn lại những kỉ niệm một thời dấu yêu.

 

Thật hạnh phúc với những năm tháng đầu tiên trên đường đời, bên cạnh chúng em luôn có những người Thầy đáng kính và tâm huyết
 


Văn Miếu là những địa điểm lý tưởng cho sinh viên chụp ảnh kỉ yếu


Phút ngẫu hứng của tập thể lớp



  Mãi mãi một tình yêu
 


  Một nét tinh nghịch của sinh viên lớp



Nét duyên dáng của các nữ sinh trong tà áo dài


 

Xếp tên lớp để luôn nhớ về trường, về lớp



Chụp ảnh kỉ yếu đã trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc đời mỗi sinh viên. Những kỉ niệm vui buồn bên nhau dưới giảng đường đại học là những phút giây vô cùng quý giá mà tất cả sinh viên đều muốn lưu giữ lại. Những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt ngẹn ngào, những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt, tất cả đều được lưu lại trong bộ ảnh kỉ yếu này.
Hãy đến với Youngphoto studio dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp tại Hà Nội . Để được tư vấn miễn phí mời bạn liên hệ hotline 0988793636 - 0967238899


1 nhận xét:

  1. ad đăng giúp nhé:
    Thuê áo dài kỷ yếu chỉ với 70K! Duy nhất tại áo dài Xuân cơ sở 2 : 40D Mai Dịch Cầu Giấy, Hà Nội
    Hàng nghìn mẫu áo dài đa dạng phong phú, giá rẻ bất ngờ chỉ 70K/ngày sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho mùa kỷ yếu đang đến.

    Giá rẻ nhưng dịch vụ tại áo dài Xuân luôn là tốt nhất, tư vấn nhiệt tình, thử áo thoải mái, giá niêm yết rõ ràng khiến khách hàng luôn hài lòng!

    Truy cập aodaixuan.com hoặc http://facebook.com/aodaixuan để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu áo dài tại cửa hàng.
    Liên hệ 0973 794 786 hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng áo dài Xuân để được hướng dẫn thuê áo.
    cơ sở 1: 162 Tây Sơn, Đống Đa
    cơ sở 2: 40D Mai Dịch, Cầu Giấy, hà Nội

    Trả lờiXóa