Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Ba địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

   Chụp ảnh kỷ yếu - thời khắc được sinh viên cuối cấp mong đợi nhất. Bốn năm trên ghế giảng đường để chờ mong đến phút giây được khoác trên mình tấm áo cử nhân, cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Ai cũng muốn mình có thể lưu giữ lại khoảng khắc ấy một cách trọn vẹn nhất bằng một bộ  kỷ yếu hoàn hảo.Bởi những bức ảnh kỷ yếu chính là cuốn nhật kí bằng hình ghi lại những khoảnh khắc vô cùng quý giá của một thời sinh viên đáng nhớ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ba địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội :

1.Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Văn Miếu- Quốc Tử Giám là địa điểm thu hút hầu hết các sinh viên đến chụp ảnh tốt nghiệp.Với ý nghĩa là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, việc chụp ảnh kỷ yếu ở Quốc Tử Giám như một sự chứng nhận cho sự trưởng thành của các chủ nhân tương lai đất nước.Đây cũng là nơi được các bạn sinh viên ưa chuộng bởi vể đẹp cổ kính và thơ mộng của địa điểm này rất thích hợp với những bộ ảnh chụp với áo dài của các cô gái..

Chụp ảnh kỷ yếu duyên dáng trong tà áo dài

Chụp ảnh kỷ yếu trước cổng Khuê Văn Các

Chụp ảnh kỷ yếu trong Văn Miếu - Quốc Tử  Giám

2.Hoàng Thành Thăng Long

 Hoàng Thành Thăng Long cũng là địa điểm yêu thích của các bạn muốn chụp ảnh kỷ yếu.Với không gian cổ kính nhưng vẫn thoáng rộng,nhiều cây xanh, địa điểm này khiến những tấm ảnh kỷ yếu của các bạn trở nên tự nhiên, chân thật hơn bao giờ hết.Tuy nhiên cũng nên lưu ý là ở Hoàng Thành có khung cảnh khá tối ,vì vậy các bạn chỉ nên chụp ảnh vào buổi gần trưa hoặc chiều .Bởi khi có ánh nắng mạnh, những shoot hình của bạn sẽ trông tuyệt hơn rất nhiều.
Chụp ảnh kỷ yếu trong Hoàng Thành 

Ngoài những bức ảnh kỷ yếu đúng nguyên tắc, các bạn sinh viên có thể linh hoạt hơn để chụp những bức kỷ yếu mang phong cách vui nhộn trẻ trung.

Chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách vui nhộn trẻ trung

3.Tại các trường đại học 

Ngoài ra các bạn có thể chụp ảnh ngay tại các trường đại học của mình.Thông thường, nếu là tại trường, những bức ảnh kỷ yếu sẽ được chụp trước sảnh chính của tòa nhà.Trong đó, nghi mặc áo cử nhân và lễ tung mũ là điều không thể thiếu đối với các bạn sinh viên năm cuối.

Chụp ảnh kỷ yếu trong màu áo cử nhân


Nghi lễ tung mũ quen thuộc trong chùm ảnh kỷ yếu

Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu cho sinh viên của Youngphoto Studio để chúng tôi có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh này một cách đẹp nhất và hoàn hảo nhất .
Thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ tới :
Youngphoto Studio
Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 043 5627633 - Hotline:  0967238899 - 0988793636
Website: www.youngphoto.vn/ - http://chupanhteen.com/
Facebook: http://www.facebook.com/chupanhgiaredep
Zingme: http://me.zing.vn/youngphotostudio
Email: info@youngphoto.vn

Youngphoto Studio

0 nhận xét:

Đăng nhận xét