Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Chụp ảnh tốt nghiệp cho sinh viên - Ghi lại giây phút rạng rỡ

Khi những kỳ thi đã kết thúc, những luận án đã bảo vệ xong thì thời gian mà các sinh viên mong chờ nhất là ngày được nhận tấm bằng  tốt nghiệp. Giọt nước mắt hạnh phúc, những nụ cười rạng rỡ, áo cử nhân xen lẫn trong hoa tươi đầy màu sắc là những hình ảnh xuyên suốt trong lễ trao bằng tốt nghiệp.

Chụp ảnh tốt nghiệp cho sinh viên – nhắc đến dịch vụ này là các bạn sinh viên thường nhớ ngay đến youngphoto studio . Được biết đến như một studio đi đầu về chất lượng trong dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu cũng như chụp ảnh tốt nghiệp hay chụp ảnh cuối khóa .

Hình ảnh “mũ cao, áo rộng” giữa tiếng nhạc rộn ràng của các Tân cử nhân khiến bản thân và người thân xung quanh khi xem cũng thấy rất đỗi tự hào. 

Sau những năm tháng miệt mài rèn luyện trên ghế nhà trường, các sinh viên đã “vượt ải” thành công với tấm Bằng Tốt nghiệp trang trọng trên tay.

Niềm vui của một đại gia đình 3 thế hệ trong ngày Lễ tốt nghiệp

Các tân cử nhân thực hiện nghi lễ tung mũ

Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh tốt nghiệp cho sinh viên của Youngphoto Studio để chúng tôi có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh này một cách đẹp nhất và hoàn hảo nhất .

Thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ tới :
Youngphoto Studio
Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 043 5627633 - Hotline: 0915816636 - 0967238899
Website: youngphoto.vn/ 
Facebook: http://www.facebook.com/chupanhgiaredep 
Zingme: http://me.zing.vn/youngphotostudio   
Email: info@youngphoto.vn
Youngphoto Studio

0 nhận xét:

Đăng nhận xét